• Thư gửi Quý Khách hàng nhân Tết Nguyên Đán 2015

    Trong không khí mùa Xuân đang tràn ngập trên từng con phố, từng nẻo đường, từng nhà, từng người. Mọi người đang hối hả chuẩn bị đón năm mới 2015. Chúng Tôi - Bếp Than ĐIện Người Việt xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng gần xa đã ủng hộ sử dụng sản phẩm bếp than điện, bếp nướng than hoa của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

     

    >>Loại bếp nướng than được nhiều quán nướng lựa chọn sử dụng

    >>Đầu xuân thưởng thức món nướng ngon với bếp than nướng Trí Việt, bếp nướng Nam Hồng

    Hoa đang khoe sắc trên cành để chuẩn bị đón chào năm mới, Bếp Than Điện Người Việt xin gửi lời chúc mừng và tri ân đến quý khách hàng đã tin dùng và yêu mến sản phẩm bếp than điện nướng được cung cấp bởi chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng Tôi - Bếp Than Điện Người Việt xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Phát Tài.

    Chúc Quý Khách năm mới An Khang Thịnh Vượng



    Trong năm 2014 với sự tin dùng của Quý khách hàng sản phẩm bếp than điện đã dần khẳng định được thế mạnh của mình trên thị trường với những sản phẩm đa dạng và phong phú.

    Phương châm của chúng tôi là mang đến sự tiện lợi cho Quý khách hàng. Giúp cho mọi người có những sản phẩm tiện lợi với giả cả hợp lý.

     

    Sản phẩm bếp nướng than điện đa dạng và nhiều mẫu mã.

     

    Được Quý khách hàng đặt niềm tin là nền móng cho chúng tôi không ngừng phát triển. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng Bếp Than Điện Người Việt sẽ không ngừng nổ lực cung cấp nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

    Giúp cho mọi người có những món nướng được làm trên than hồng ngon. Mang sản phẩm bếp nướng của chúng tôi đến cho từng nhà, từng người.


    Không khí mọi xôn xao đón tết, mọi công việc từ mua sắm quà tết khắp nơi làm ai cũng tất bậc để được hưởng một cái tết trọn vẹn.

    Mâm cơm đầu năm sum họp gia đình


    Thời tiết se lạnh và mọi người đang đếm ngược từng ngày để được sum hợp vây quần bên người thân bạn bè. Sẽ tuyệt vời hơn nếu có thêm một bếp than nướng để thưởng thức món nướng cùng gia đình, bạn bè. Và mọi người cùng xum cùng nướng cùng ăn chia sẽ những chuyện buồn vui của năm cũ đã qua và đón chào năm mới đến. Những không khí ấm cúng khi đoàn tụ làm cho tình thân càng gắn kết của người xa quê trở về.

    Cuộc sống ăn ngon là nhu cầu thiết yếu, và sự tiện lợi và không mất thời gian luôn đặt lên hàng đầu. hãy chọn cho gia đình mình một bếp nướng phù hợp để cùng gia đình đón năm mới. Chung tôi luôn muốn cung cấp những sản phẩm bếp nướng để phục vụ cho thực đon món ăn càng thêm phong phú.

     

    Hãy cùng bạn bè, người thân và gia đình thưởng thức những món nướng ngon và đón mùa Xuân đang về. Hãy để không khí tết ấy len lõi vào mỗi chúng ta một cách hạnh phúc và ấp áp để chia sẽ niềm vui niềm vui sẽ nhân lên gấp bội.

    Mùa xuân đang về trong không khí nao nức của những người con xa quê đang trên đường về đoàn tụ gia đình. Chúng tôi - Bếp Than Điện Người Việt một lần nữa gởi lời chúc đến Quý khách hàng và mọi người một năm mới hạnh phúc và thành đạt.

    >>Các sản phẩm bếp than nướng 

    >>Tiện lợi của bếp than điện Trí Việt

     

    Cơ Sở Bếp Than Điện Trí Việt

    1. Thành Phố Cần Thơ - Cơ Sở Sản Xuất Chính: 

    Địa Chỉ: 01B/NL Khu Vực Bình Phó B, Phường Long Tuyền, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ (Ngay chân cầu Rạch Súc QL91B)

    Điện Thoại: 0938.656.936 - Anh Giang hoặc 0907.627.897- Chị Nhung

    2. Thành Phố Hồ Chí Minh - Showroom và Kho Phân Phối Chính.

    Địa chỉ: 280 Đường Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Q12 TP HCM (Cách cầu Tham Lương 700m hướng về ngã tư An Sương)

    Điện Thoại: 0939.946.936 - Văn Chung hoặc 0938.946.944 - Chị Cẩm.

    3. Thủ Đô Hà Nội 

    Địa chỉ: Số nhà 59, Ngõ 1, Ngách 16, Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thủ Đô Hà Nội (Ngay chân cầu Thanh Trì). 

    Điện Thoại: 0902.421.936 - 0985.616.140  Anh Lê Khắc Chung.

    Ngày đăng: 06-02-2015 2,198 lượt xem